Công Ty TNHH Sản Xuất Phát Triển Minh Đức

Địa Chỉ: 70 M Trung Mỹ Tây, KP1, P.Trung Mỹ Tây, Q. 12, TP.HCM

Inox Minh Đức

Dịch Vụ Gia Công Cắt Laser Inox Chuyên Nghiệp

Khoa học công nghệ phát triển làm tiền đề cho sự phát triển của các phương pháp gia công cơ khí chính xác sử dụng ứng dụng KHCN. Cắt laser inox cũng là một trong những hoạt động gia công ứng dụng công nghệ CNC, sử dụng năng lượng tia laser trong cắt, khắc các loại sản phẩm Inox, kim loại cứng.

1. Ưu thế của Cắt CNC Laser so với cắt CNC Plasma trên sản phẩm Inox
Sự ra đời sau của công nghệ Cắt Laser Inox đã khắc phục phần nào, tối ưu hóa những điểm hạn chế của phương pháp cắt CNC sử dụng năng lượng dòng Plasma trên các loại vật liệu

Cụ thể những ưu điểm của Cắt Inox bằng tia Laser so với dòng Plasma như sau:

– Vệt cắt Inox tạo ra bởi nhiệt động lực từ dòng tia laser cực nhỏ, do đó dễ dàng gia công cắt các chi tiết nhỏ, phức tạp.

– Có khả năng làm việc tốt trong nhiều môi trường khác nhau: không khí, chân không, lỏng, …

– Lập trình làm việc tự động, không tốn nhiều nhân lực trong gia công

– Vết cắt sáng, bóng, độ chính xác gần như tuyệt đối bởi thiết bị máy cắt CNC Laser được lập trình cắt dựa trên các bản vẽ thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.

– Thao tác gia công nhanh được nhiều sản phẩm yêu cầu cao, phức tạp trong cắt các họa tiết hoa văn trang trí

Xem thêm thông tin tại: Cắt laser kim loại

2. Inox Kim Minh Đức – Đơn vị Cắt Laser Inox uy tín, chuyên nghiệp tại TP Hồ Chí Minh
Hiện trên thị trường có khá nhiều đơn vị gia công sản xuất các sản phẩm bằng inox hoặc kim loại có sử dụng thiết bị máy cnc laser. Tuy nhiên, để có được chất lượng sản phẩm tốt nhất đòi hỏi đơn vị vận hành máy phải có hiểu biết và kinh nghiệm trong công tác setup, lập trình các thông số hoạt động của máy. Inox Kim Minh Đức luôn tự hào là một đơn vị có nhiều kinh nghiệm trong nghiên cứu để tìm ra được các thông số cài đặt phù hợp nhất đối với từng loại dòng nguyên liệu và độ dày nguyên liệu trong quá trình gia công cắt laser inox tại TP. Hồ Chí Minh. Nhờ đó, chúng tôi luôn nhận được rất nhiều sự tin tưởng và hài lòng về chất lượng sản phẩm từ phía khách hàng.

2.1 Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm
– Đội ngũ kỹ sư cơ khí, nhân viên kinh doanh dày dặn kinh nghiệm của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ tốt nhất. Giúp tiết kiệm tối đa nguyên liệu và chi phí cho khách hàng.

– Tác phong làm việc chuyên nghiệp, thân thiện. Báo giá nhanh chóng, tiết kiệm.

– Đội ngũ công nhân lành nghề, hăng say làm việc, luôn sẵn sàng làm ngoài giờ.

Tập thể nhân sự Inox Kim Minh Đức luôn có sự hợp tác làm việc nhịp nhàng, đảm bảo đơn hàng của khách hàng luôn được quan tâm, hoàn thiện đơn hàng đúng hạn, đảm bảo tiến độ giao hàng sớm nhất cho khách hàng.

2.2 Sản phẩm gia công chính xác, chất lượng
– Thiết bị máy Cắt Laser Inox của chúng tôi với ứng dụng công nghệ CNC lập trình hoạt động tự động, với độ chính xác gần như tuyệt đối. Nét cắt gọn, đẹp. Tốc độ cắt nhanh.

2.3 Nguồn nguyên liệu Inox dồi dào
Tiền thân là một doanh nghiệp kinh doanh thương mại sản phẩm Inox nguyên liệu với các dạng Inox cuộn, tấm nhập khẩu từ các nhà máy sản xuất uy tín ở nước ngoài. Chúng tôi luôn có Inox nguyên liệu dồi dào, có sẵn trong kho với số lượng lớn để phục vụ cho các hoạt động gia công sản xuất cắt laser Inox theo nhu cầu khách hàng:

– Mác thép: SUS 304/ SUS 201/ SUS 430/ SUS 316/…

– Dạng nguyên liệu: Cuộn, tấm, ống, hộp, V, La, láp tròn đặc,…

– Màu sắc: Inox trắng (Inox nguyên bản), Inox màu vàng, Inox màu đồng, Inox đen,…

– Bề mặt đa dạng: BA/ 2B/ HL/ No.1/ No.2/ No.4/ No.8,…

– Tiêu chuẩn sản xuất: ASTM


2.4. Dịch vụ gia công bổ trợ đa dạng
Bên cạnh dịch vụ gia công cắt Laser Inox, chúng tôi luôn sẵn sàng nhận các đơn hàng gia công thành phẩm theo yêu cầu từ khách hàng, bởi chúng tôi có các thiết bị hiện đại khác cùng đồng hành như: máy Chấn CNC, máy Hàn Laser, máy Bào CNC, hàn tig, hàn mig, cán cuộn, dập gân chống trượt, chặt la,…

3. Dịch vụ Cắt cnc Laser tại inox Kim Minh Đức
Thiết bị máy cắt CNC Laser của Kim Minh Đức có công suất hoạt động lớn, gia công cắt tốt đối với rất nhiều loại bề mặt vật liệu inox, kim loại. Độ dày tấm cắt gia công laser có thể lên tới 20mm. Thực hiện tốt đối với các chi tiết chìm, nổi, …

3.1 Dịch vụ cắt laser hoa văn
Gia công cắt các họa tiết, hoa văn phức tạp bằng thiết bị máy cnc laser là một lợi thế tuyệt đối so với các phương pháp khác.

Inox Kim Minh Đức nhận cắt các loại sản phẩm họa tiết trang trí, hoa văn cổng bằng Inox, hoặc các loại kim loại tấm: đồng, sắt, nhôm,…
3.2 Dịch vụ cắt laser chi tiết máy
Các loại mặt bích, pát inox, chi tiết máy công nghiệp bằng Inox dày được cắt gia công với thiết bị máy cắt cnc laser – Inox Kim Minh Đức:

– Video cắt laser pat inox dày 10mm:
Để biết thêm thông tin về dịch vụ gia công cắt laser các sản phẩm inox dày, mời các bạn xem thêm tại: Cắt CNC Laser sản phẩm inox dày

3.3 Dịch vụ cắt laser theo bản vẽ
Ngoài ra, Inox Kim Minh Đức nhận gia công cắt Laser Inox cho các sản phẩm theo bản vẽ thiết kế có sẵn của khách hàng. Đảm bảo chất lượng sản phẩm tối ưu nhất trong thời gian nhanh nhất.

Xem thêm tại: Gia công cắt laser kim loại theo yêu cầu

3.4. Dịch vụ khắc laser kim loại

Khắc laser kim loại là việc đưa các thông tin Logo, Thương hiệu, thông số sản phẩm, nhà sản xuất,… lên bề mặt nguyên liệu sản xuất sản phẩm, nhằm tạo dấu ấn về thương hiệu sản phẩm đối với khách hàng.

Xem thêm thông tin về dịch vụ tại: Dịch vụ khắc laser kim loại

4. Báo giá Cắt cnc Laser tại Inox Kim Minh Đức
Đồng hành cùng Inox Kim Minh Đức, Quý khách hàng sẽ luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm và tiến độ giao hàng. Hãy liên hệ để biết thêm thông tin về dịch vụ gia công cắt Laser Inox của chúng tôi.

NHU CẦU LÀ CỦA BẠN – SẢN XUẤT HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI

Thông tin liên hệ:

Bạn Đang Cần Tìm Đơn Vị Sản Xuất

Hãy Liên Hệ Ngay Với Chúng Tôi Để Được Hỗ Trợ

Inox Minh Đức

Cung cấp các loại sản phầm làm từ inox: tấm inox, cuộn inox, láp inox,...

Thế Mạnh Cạnh Tranh