Công Ty TNHH Sản Xuất Phát Triển Minh Đức

Địa Chỉ: 70 M Trung Mỹ Tây, KP1, P.Trung Mỹ Tây, Q. 12, TP.HCM

Inox Minh Đức

Dịch Vụ Gia Công Bào – Chấn CNC Inox

I. Gia công bào – chấn CNC Inox là gì?
Bào Inox và Chấn Inox là hai hoạt động gia công khác nhau. Vậy hoạt động Gia công bào inox là gì? Và hoạt động Gia công chấn inox là gì?

Gia công bào Inox
Gia công bào Inox (thông thường là bào soi rãnh inox hay bào rãnh V inox) là hoạt động gia công tạo một rãnh nông hình chữ V trên bề mặt tấm inox. Vị trí, độ rộng của rãnh bào tùy theo nhu cầu, tùy theo thiết kế của khách hàng.

Các loại sản phẩm bào rãnh Inox được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất hoặc để tạo rãnh trong lắp ráp chi tiết máy, thiết bị hoặc xây dựng lắp đặt.
Gia công chấn Inox
Gia công chấn Inox là phương pháp tạo những góc gập 30o, 45o, 90o, 135o,… trên tấm Inox tại những vị trí phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng. Các sản phẩm chấn Inox thường là các dạng U, V, C, hay đa hình.

Sản phẩm chấn Inox thông thường là các loại máng xối nhà xưởng, máng thu nước, nẹp cửa, U, V, C, L, khay inox hay các loại phụ kiện khác nhau.

Gia công bào, chấn CNC Inox
Gia công bào, chấn CNC Inox là việc gia công các sản phẩm Inox sử dụng các thiết bị bào, chấn ứng dụng công nghệ lập trình tự động hóa (CNC: Computer Numerial Control – điều khiển số hóa máy tính)

Các thiết bị máy bào, chấn CNC Inox cho phép cài đặt sẵn các thông số liên quan đến độ dày nguyên liệu, độ sâu rãnh bào, độ dài rãnh bào, dung sai,… (đối với máy bào CNC) và cài đặt thông số lực chấn, góc chấn, dung sai cho phép… (đối với máy chấn CNC).

Trước khi đưa vật liệu Inox vào gia công bào/ chấn, người kỹ thuật gia công cần phải dựa theo bản vẽ thiết kế sản phẩm để lấy dấu các vị trí bào/ chấn, sau đó đưa vật liệu vào gia công theo dấu đã lấy.

II/ Dịch vụ gia công bào, chấn CNC Inox tại Inox Kim Minh Đức
Inox Kim Minh Đức trang bị tại xưởng các thiết bị máy bào CNC, chấn CNC để phục vụ nhu cầu lớn, đa dạng của các khách hàng.

Tại sao nên gia công bào, chấn CNC Inox tại Inox Kim Minh Đức?
Với kinh nghiệm dày dặn trong hoạt động gia công bào, chấn Inox bằng thiết bị máy CNC, đội ngũ nhân viên của Inox Kim Minh Đức luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng với các loại sản phẩm gia công chất lượng nhất, thẩm mỹ nhất, tiết kiệm nhất.

Sẵn sàng tư vấn miễn phí cho khách hàng về các hoạt động gia công Inox
Báo giá nhanh, trên cơ sở tư vấn phương pháp gia công tiết kiệm nhất cho khách hàng
Sản phẩm gia công chính xác, chất lượng, thẩm mỹ cao
Tiến độ thực hiện đơn hàng nhanh, luôn giao hàng đúng hẹn.
Hệ thống máy móc, thiết bị CNC hỗ trợ đa dạng, bao gồm cả các loại máy Cắt Laser CNC Inox, Cắt CNC Plasma, Chặt CNC Inox,…. Mọi công đoạn gia công sản phẩm đều được thực hiện tại xưởng Inox Kim Minh Đức mà không thông qua đơn vị trung gian nào khác
Nguyên liệu Inox dồi dào, có sẵn trong kho, luôn sẵn sàng để phục vụ nhu cầu gia công đa dạng của Khách hàng. Các loại mác thép sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế ASTM, AISI, JIS, DIN,… đa dạng độ dày, bề mặt phù hợp với từng loại sản phẩm.
Xem thêm: Dịch vụ gia công Inox theo yêu cầu

Các sản phẩm gia công bào, chấn CNC Inox theo yêu cầu tại Inox Kim Minh Đức

Sản phẩm gia công bào, chấn Inox tại Kim Minh Đức rất phong phú và đa dạng. Chúng tôi nhận gia công tất cả các đơn hàng bào, chấn số lượng lớn theo yêu cầu.

Các loại sản phẩm bào, chấn CNC nổi bật tại Inox Kim Minh Đức, đã tạo được nhiều sự tin tưởng, hợp tác của các quý khách hàng là các nhà thầu, doanh nghiệp thương mại như: Chấn máng xối inox và các phụ kiện máng xối, Khay inox, nẹp cửa Inox, đấu cửa, U, V, L, C…

III. Liên hệ tư vấn báo giá gia công bào, chấn CNC Inox theo yêu cầu
Đồng hành cùng Inox Kim Minh Đức, Quý khách hàng sẽ luôn hài lòng về chất lượng sản phẩm và tiến độ giao hàng. Hãy liên hệ để biết thêm thông tin báo giá dịch vụ gia công bào chấn CNC Inox của chúng tôi.

Bạn Đang Cần Tìm Đơn Vị Sản Xuất

Hãy Liên Hệ Ngay Với Chúng Tôi Để Được Hỗ Trợ

Inox Minh Đức

Cung cấp các loại sản phầm làm từ inox: tấm inox, cuộn inox, láp inox,...

Thế Mạnh Cạnh Tranh